Thông tin cần biết trước khi thuê xe từ Hà Nội đi Thanh Hóa

 Hà Nội là một thành phố có vẻ đẹp bao la, nhưng sẽ thật lãng phí nếu bạn dành tất cả thời gian của mình trong giới hạn thành phố. Đôi khi, bạn muốn thoát khỏi đám đông và khám phá vùng nông thôn tuyệt đẹp. Một trong những cách lý tưởng để làm điều này là thuê một chiếc ô tô và lái xe đến Thanh hóa.


Nằm cách Hà Nội khoảng 160 km về phía Nam, Thanh hóa có rất nhiều danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử và hang động đáng để khám phá. Có rất nhiều nơi cho thuê ô tô ở Hà Nội, nếu bạn quyết tâm khám phá khu vực này trên những chiếc bánh xe. Dưới đây là những gì bạn có thể mong đợi từ một chuyến đi đường bộ từ Hà Nội đến Thanh hóa.


Khi rời Hà Nội, bạn sẽ bắt gặp dãy núi Tam Đảo đầu tiên. Một trong những dãy núi nổi tiếng của Việt Nam và nằm trong vườn quốc gia Tam Đảo. Khung cảnh tuyệt đẹp bao gồm một khu rừng là nơi sinh sống của nhiều loại động thực vật, bao gồm cả cây thông. Điểm dừng chân tại Vườn quốc gia Tam Đảo là lý tưởng nếu bạn định ngắt kết nối và dành thời gian hòa mình vào thiên nhiên.


Từ Tam Đảo, bạn sẽ tiếp tục hành trình đến thị trấn Thanh hóa. Sau khi bạn qua cầu, bạn sẽ thấy các điểm tham quan của thành phố. Bạn nên dành chút thời gian để khám phá Lam Kinh, một di tích lịch sử nằm ở huyện Thọ Xuân, để có cái nhìn thoáng qua về quá khứ. Trang web này không chỉ giàu lịch sử, mà còn có phong cảnh đẹp. Trang web có một cung điện, một ngôi đền và một bảo tàng. Bảo tàng Lam Kinh cung cấp một cái nhìn về lịch sử đấu tranh giành độc lập và văn hóa của Việt Nam trong thời kỳ đó.

Xem thêm: thuê xe hà nội thanh hóa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơ lược về dịch vụ taxi nội bài của Đặt Xe 365

Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ taxi Nội Bài đi tỉnh của Đặt Xe 365

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội cập nhật 2022