Tiêu đề bài viết: Thủ tục thuê xe đi Yên Tử như thế nào?

 Yen Tu Pagoda-Một điểm đến phải đến thăm ở Việt Nam


Nếu bạn có kế hoạch đến thăm Việt Nam, có nhiều điều để làm và xem, nhưng một điểm đến nên có trên radar của bạn là Yen Tu Pagoda. Nằm ở phía đông bắc của đất nước, Yen Tu là một ngọn núi thiêng liêng, giàu lịch sử có từ thế kỷ 13.

Để đến Yen Tu Pagoda, nhiều khách du lịch đã chọn thuê một chiếc xe hơi từ Thành phố Hà Nội, chỉ còn vài giờ nữa. Một khi bạn đến nơi, du khách được đối xử với cảnh quan tuyệt đẹp và các tuyến đường danh lam thắng cảnh. Trên đường đi, có nhiều điểm dừng được thực hiện, với các quầy hàng nhỏ và cửa hàng cung cấp cho du khách lưu niệm và giải khát.

Yen Tu Pagoda là một ngôi đền Phật giáo và được coi là một trong những địa điểm tôn giáo quan trọng nhất ở tất cả Việt Nam. Chùa nằm trên một ngọn đồi dốc, được bao quanh bởi một khu rừng rậm rạp. Hành trình đạt đến hội nghị thượng đỉnh của chùa có thể là một thách thức, với khoảng 6.000 bước để leo lên. Tuy nhiên, quan điểm rất đáng để nỗ lực. Sự bình yên và yên tĩnh của thiên nhiên xung quanh làm cho việc leo lên có vẻ dễ dàng.

Cũng như các khía cạnh đẹp như tranh vẽ và tinh thần của ngọn núi, cũng có một chút lịch sử để học hỏi. Chùa được thành lập bởi King-Monk Tran Nhan Tong, người đóng một vai trò quan trọng trong lịch sử của Việt Nam. Ông được biết đến với lòng trắc ẩn và trí tuệ, và ngày nay vẫn là một nhân vật có ảnh hưởng ở Việt Nam.

Chùa Yen Tu nên có mặt trên bất kỳ hành trình Việt Nam nào của khách du lịch. Việc leo lên có thể là thách thức, nhưng đó cũng là một kinh nghiệm bổ ích. Với cảnh quan tuyệt đẹp, lịch sử phong phú và môi trường xung quanh yên tĩnh, ngọn núi thiêng liêng này là một điểm đến phải đến thăm ở Việt Nam 
thuê xe hà nội yên tử

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơ lược về dịch vụ taxi nội bài của Đặt Xe 365

Những lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ taxi Nội Bài đi tỉnh của Đặt Xe 365

Bảng giá cho thuê xe 4 chỗ tại Hà Nội cập nhật 2022